Hotline: 0903.758.771

Tranh đá hoa cương


Ngọc Anh Sài Gòn chuyên cung cấp những dòng đá mỹ nghệ, tranh đá tự nhiên với hoa văn độc đáo, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian khi sử dụng. Các loại tranh này được hình thành hoàn toàn trong tự nhiên, không bị tác động bởi con người thông qua các kỹ thuật khắc đá nên vẫn giữ được vẻ đẹp tuy thô sơ nhưng lại vô cùng thu hút. 

Để lựa chọn được mẫu tranh đá tự nhiên hợp phong thủy, mang đến tài vượng thì hãy tham khảo ngay nội dung sau đây nhé.

Một số mẫu tranh đá được ưa chuộng nhất

mot so mau tranh da tu nhien

Trên thị trường có nhiều loại tranh đá khác nhau, điển hình nhất là:

Tranh đá hoa cương tự nhiên

Tranh đá hoa cương là một trong những dòng tranh đá được đánh giá cao và lựa chọn sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Dòng tranh này có độ bền cao, đường nét hoa văn độc đáo, giữ được vẻ đẹp thuần khiết của tự nhiên và có nhiều tone màu khác nhau, phù hợp với mọi kiến trúc công trình.

Tranh đá cẩm thạch tự nhiên 

Tranh đá cẩm thạch hay còn gọi là tranh đá marble tự nhiên. Dòng tranh này có màu sắc đa dạng, độ bền cao, sở hữu những đường vân độc đáo, sống động từ rõ nét đến mờ ảo, tạo nét riêng.

Tranh đá thạch anh tự nhiên 

Đây là dòng tranh đá cao cấp, có độ bền cao và phản chiếu ánh sáng mạnh mẽ. Do đó, loại đá này luôn mang đến sắc màu tươi sáng, sinh động. Có thể nói đây là một trong những điển hình về sự kết hợp độc đáo của tự nhiên.

Vì sao đá mỹ nghệ, tranh đá lại được sử dụng phổ biến?

vi sao da my nghe va tranh da lai duoc su dung pho bien

Khi nhắc đến các vật liệu nội ngoại thất trang trí thỉ không thể nào không kể đến đá mỹ nghệ hoặc các tấm tranh đá tự nhiên vì:

Về thẩm mỹ

Đá mỹ nghệ hoặc tranh đá tự nhiên đều được hình thành và trải qua những tác động từ tự nhiên, hình thành những đường nét hoa văn độc đáo, màu sắc đa dạng, gây ấn tượng mạnh ngay lần đầu nhìn thấy. 

Về thời gian sử dụng

Do được hình thành trong tự nhiên, trải qua những tác động khắc nghiệt nhất nên độ bền của đá mỹ nghệ hoặc tranh đá là vô cùng tốt. Nếu biết cách bảo dưỡng định kỳ, có thể duy trì mãi vẻ đẹp sáng bóng, tự nhiên của đá.

Về cách thức bảo dưỡng

Bề mặt đá cần được lau chùi bụi bẩn bằng khăn khô cùng với hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Không nên dùng các loại chất tẩy rửa có tính axit cao, giảm thiểu tình trạng mất màu của đá.

Về phong thủy

Đá mỹ nghệ hay tranh đá được xem là một trong những đồ vật trang trí phong thủy khá tốt, mang đến vượng khí và tài lộc cho gia chủ. Chính vì thế, khi lựa chọn bạn nên chú ý đến những yếu tố như cung mệnh, màu sắc tương sinh của gia chủ.

Cung cấp đá mỹ nghệ, tranh đá tự nhiên đẹp, giá rẻ - Ngọc Anh Sài Gòn

cung cap da my nghe va tranh da tu nhien dep

Là một trong những công ty cung cấp các loại đá mỹ nghệ, tranh đá tự nhiên hàng đầu, Ngọc Anh Sài Gòn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, có đường nét hoa văn độc đáo và giá thành tốt nhất thị trường.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác như:

+ Chọn mua được mẫu tranh đá tự nhiên hợp phong thủy, mẫu mã đẹp mắt;

+ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng;

+ Giá thành rẻ nhất thị trường;

+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc;

+ Hướng dẫn bảo dưỡng, vệ sinh tranh đá đúng cách.

>>> Xem thêm: 

Map Đá Ốp Mặt Tiền Là Gì? TOP 3 Map Đá Đẹp Nhất

Các Loại Đá Lát Nền Granite Đẹp, Giá Rẻ

Đá Marble là gì? Đặc Điểm & Ứng Dụng Của Đá Marble

Ngay hôm nay, hãy liên hệ trực tiếp với Ngọc Anh Sài Gòn để đặt mua những mẫu đá mỹ nghệ, tranh đá tự nhiên để trang trí cho không gian phòng khách của mình bạn nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ!