Hotline: 0903.758.771

Đá Quartz Là Gì?


Đá Quartz đang là loại vật liệu được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Vậy bạn đã biết đá Quartz là gì chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Ngọc Anh Sài Gòn tìm hiểu về loại đá này ngay sau đây.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá ốp khác nhau, trong đó đá Quartz là loại đá luôn được mọi người yêu thích, luôn phù hợp với mọi xu thế của thời đại và chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Nếu bạn vẫn chưa biết đá Quart là gì thì hãy theo dõi nội dung dưới đây, Ngọc Anh Sài Gòn sẽ giới thiệu thông tin chi tiết về loại đá này cho bạn. Theo dõi ngay nhé!

Đá Quartz là gì?

da quartz la gi

Đá Quartz là loại đá nhân tạo gốc thạch anh, có nhiều kiểu dáng, màu sắc, vân mây, có độ bền và tuổi thọ cao, mang lại đẳng cấp cho công trình kiến trúc.

Điểm nổi bật của đá Quartz nhân tạo

Đá Quartz có những ưu điểm nổi bật như sau:

+ Độ cứng cao: Có độ cứng cao nhất trong các dòng đá nhân tạo, có thể gần sánh ngang với kim cương, đạt 7/10 theo thang Mohs, khó bị nứt vỡ, trầy xước bởi các tác động ngoại lực;

+ Độ bền và tuổi thọ cao: Có khả năng chống sốc nhiệt, chống ố, tiết kiệm chi phí đánh bóng, bảo dưỡng;

+ Chống thấm nước hoàn toàn: Dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm và các dung dịch tẩy rửa thông thường;

+ Tính thẩm mỹ cao: Đa dạng màu sắc, vân mây, họa tiết;

+ Ngăn ngừa vi khuẩn: độ đặc tuyệt đối, vi khuẩn không thể xâm nhập, được các tổ chức uy tín thế giới như NSF, Greenguard Gold, Microbal Resistance, … chứng nhận an toàn.

Quy trình sản xuất đá Quartz

Loại đá này có thành phần chính là thạch anh nguyên chất, chiếm 90 - 95%. Thạch anh là khoáng sản có độ cứng cao, không bị mài mòn màu trong suốt nên dễ dàng pha trộn với các màu sắc khác để tạo nên màu sắc, đường vân đa dạng, độc đáo cho đá Quartz.

Đá Quartz được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại rung ép chân không, kết hợp thạch anh với nhựa, polymer, chất kháng khuẩn, tạo màu, … hình thành nên cấu trúc chuỗi polymer bao quanh phân tử hạt đá, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của dòng đá này và được đánh bóng để hoàn chỉnh.

Ứng dụng của đá Quartz nhân tạo trong cuộc sống hiện nay

ung dung cua da quartz nhan tao trong cuoc song hien nay

Bởi vì sở hữu những ưu điểm vượt trội kể trên nên đá Quartz có thể ứng dụng ở tất cả hạng mục ốp lát trang trí như:

+ Ốp tường: Ốp tường nhà ở, tường trung tâm thương mại, ngăn nước ngấm vào hình thành rêu mốc, tiết kiệm thời gian và công sức lau dọn tường;

+ Ốp mặt bếp, bàn đảo, bàn ăn: Các hạng mục này thường xuyên chịu tác động từ các công việc nấu nước và hay tiếp xúc với dầu mỡ, vết bẩn nên thường ưu tiên sử dụng đá Quartz vì độ bền, tính an toàn, chống thấm;

+ Lát sàn: Chống trơn trượt tốt, có thể cắt ghép thành những bức tranh đá trang trí đại sảnh phòng khách, nhà hàng, khách sạn, …

+ Ốp bàn trà, vách tivi: Mang lại không gian đầy tính nghệ thuật;

+ Ốp cầu thang, thang máy: Mang đến sự sang trọng, giúp chống trơn, chống trượt, chống trầy;

+ Làm bồn rửa, bồn tắm: Những nơi này thường xuyên tiếp xúc với nước nên cần dùng vật liệu có khả năng chống thấm tốt như đá Quartz;

+ Ốp quầy lễ tân, quầy bar: Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, sang, độ bền cao.

Có hàng trăm mẫu đá Quartz khác nhau, có thể phục vụ mọi nhu cầu, sở thích,  phù hợp mọi phong cách kiến trúc, không gian khác nhau.

Sử dụng đá Quartz sẽ giúp công trình trở nên sang trọng hơn, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhà, giúp duy trì vẻ đẹp theo năm tháng.

Đơn vị cung cấp đá Quartz chất lượng, giá tốt

don vi cung cap da quartz chat luong gia tot

Ngọc Anh Sài Gòn chuyên phân phối sỉ lẻ & thi công các loại đá tự nhiên và nhân tạo cao cấp, chất lượng với giá phải chăng, giúp nâng tầm không gian sống của bạn. Khi chọn mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau đây:

+ Giá cạnh tranh;

+ Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn NSF, an toàn cho sức khỏe người dùng;

+ Đa dạng mẫu mã;

+ Trang thiết bị máy móc hiện đại;

+ Thợ thi công lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật;

+ Giao hàng nhanh chóng, tận nơi;

+ Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.

>>> Xem thêm: 

+ 30+ Mẫu Tranh Đá Tự Nhiên Đẹp, Sang Trọng, Giá Rẻ

+ Các Loại Đá Lát Nền Granite Đẹp, Giá Rẻ

+ Đá Marble là gì? Đặc Điểm & Ứng Dụng Của Đá Marble

Qua những gì mà Ngọc Anh Sài Gòn vừa chia sẻ, hy vọng đã giải đáp được thắc mắc đá Quartz là gì của bạn. Hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về các loại đá khác nhé!